Cut Listen me Chapter 05



Cut Listen me Chapter 05 


เรามาสนุกกันเถอะยูจินนี่นั่นคือประโยคสุดท้ายของผู้ชายใจร้ายที่พูดออกมาด้วยสีหน้าหื่นกระหายต้องการระบายอารมณ์ใคร่ของตัวเอง ซึ่งสิ่งเขาต้องการระบายลงไปนั้นไม่ใช่อะไรที่ไหนไกล

แต่กลับเป็นร่างกายของคุณ

ถึงแม้ว่าคุณจะไม่สามารถพูดหรือร้องห้ามการกระทำแสนเอาแต่ใจของเขาได้แต่พวกคุณก็รู้ดีว่าร่างกายที่ต้องการป้องกันสิ่งอันตรายมักจะมีปฏิกิริยารวดเร็วกว่าความคิดของตัวเอง ซึ่งคุณก็เป็นหนึ่งในนั้นที่พยายามถดถอยหนีจากใบหน้าคมที่กำลังซุกไซร้หน้าอกของคุฯอย่างเอาเป็นเอาตาย

“..!!!..”สัมผัสเจ็บแปร๊ดตรงหน้าอกทั้งสองข้างอยู่การดีดดิ้นของคุณได้อย่างง่ายดาย ความรู้สึกปวดหนึบตรงบริเวณที่อีกคนกำลังใช้ฟันของตัวเองขบ เม้น ดูด กัดอย่างกับว่าเป็นขนมเยลลี่ที่ต้องใช้เวลานานก่อนมันจะหายเข้าไปในท้อง

อือ..อย่าดิ้นน่า..เดี๋ยวก็กัดให้ขาดซะหรอกน้ำเสียงหงุดหงิดเอ่ยขึ้นมา ตาเรียวคมจ้องมองคุณคล้ายกำลังดุให้อยู่นิ่งๆก่อนจะก้มไปขบเม้นซอกคอขาวต่อ

อึก!!”ความรู้สึกวูบโหวงบริเวณท้องน้อยยามที่มือใหญ่ที่แฝงไปด้วยความเย็นยะเยือกกำลังลูบไล้หน้าท้องบางไปยังเอวคอดสวยก่อนจะบีบเค้นให้เกิดเป็นรอยแดงห้านิ้วอย่างที่ใจต้องการ

มือหนาแกวกเศษซากชุดเมดที่ยังหลงเหลือปกปิดเนื้อเนียนแสนนุ่มให้หลุดออกจากร่างกายที่เขาทำรอยไปมากกว่าครึ่ง ลิ้นร้อนลอบเลียปากของตัวเองยามที่เห็นสิ่งน่าตื่นตากำลังเชิญชวนให้เขาเข้าไปเป็นเจ้าของ ภาพคนตัวเล็กนอนเปลือยท่อนบนอยู่ใต้ร่างเขามันเป็นอะไรที่โคตรจะวิเศษณ์สำหรับวันนี้เสียจริง ยิ่งเห็นน้ำตาของคนตัวเล็กเอ่อคลอพร้อมจะไหลได้ทุกเมื่อยิ่งอยากจะขยี้ให้แหลกคามือมากกว่าสงสารเสียอีก

และตอนนี้จอน จองกุกก็พร้อมจะขยี้คนใต้ร่างแล้วเหมือนกัน

อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ มันยิ่งทำให้ความอยากของฉันมีมากกว่าเดิมเสียอีกเสียงทุ้มต่ำกระซิบข้างหูก่อนจะก้มปิดปากนุ่มนิ่มเพื่อหลีกเลี่ยงความสนใจจากคนตัวเล็กไม่ให้รับรู้ว่าตอนนี้มืออีกข้างของเขานั้น

กำลังลุกลานเข้าไปในกระโปรงสีดำ

อื้อๆๆคุณพยายามส่งเสียงประท้วงคนตัวสูงเมื่อรู้สึกว่าฝ่ามือหยาบกระด้างนั้นกำลังใช้นิ้วเรียวๆเกี่ยวตวัดชั้นในตัวจิ๋วให้ร่นลงมาถึงปลายขา ก่อนจะจงใจใช้นิ้วชี้ลากผ่านรอยแยกของกลีบเนื้อที่ไม่เคยถูกใครลุกลานมาก่อน

รู้สึกแปลกๆ

นั่นคือความคิดของคุณหลังจากที่ถูกนิ้วชื้นๆนั่นลากผ่านขึ้นลง ความรู้สึกเห่อร้อนกลับมาโจมตีคุณอีกครั้งเมื่อตัวเองเผลอสบตาของคนบนร่างที่จ้องมองอยู่ก่อนแล้ว

สายตาของคุณจองกุกมันร้อนแรงเหมือนไฟที่ต้องการเผาไหม้ร่างกายของคุณ ปากหนาที่ใช้ลิ้นตัวเองเลียลอบปากนั้นมันคล้ายว่าเขากำลังเชิญชวนให้รับรสจูบแสนเร่าร้อนนี่อีกครั้ง

อืมมมมร่างสูงส่งเสียงครางอย่างพึงพอใจเมื่อคนใต้ร่างเริ่มยอมอ่อนข้อให้และเดินตามเกมของเขาได้ไวกว่าที่คิดไว้ ลิ้นร้อนเกี่ยวตวัดตักตวงความหวานนั่นจนนับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งรับรู้ว่าลิ้นเล็กๆพยายามเกี่ยวลิ้นของเขามันยิ่งอยากจะกระแทกร่างนิ่มๆนี่เสียเลย!!

แต่คิดว่าเขามีความอดทนสูงนักหรือไง??

อย่าลืมสิว่าผู้ชายที่ชื่นจอน จองกันนั้น....

เป็นคนเซ็กส์จัด

แถมเซ็กส์แต่ล่ะครั้งที่เขามอบให้กับเหล่านารีทั้งหลายนั้นมันไม่เหมือนเซ็กส์ร้อนแรงทั่วไป

แต่มันเป็นเซ็กส์ที่แฝงไปด้วยความซาดิสต์ต่างหาก

มือหนาปลดตระขอกางเกงก่อนจะรูดซิปเผยให้เห็นส่วนคับพองที่พร้อมจะปลดปล่อยลูกรักหลายล้านๆตัวอยู่อยู่ แท่งเอ็นร้อนดีดผึงออกมาจากชั้นในสีเข้ม ร่างสูงกระชากคนตัวเล็กให้ขึ้นมานั่งคร่อมตักแกร่งก่อนจะซุกใบหน้าลงกับหน้าอกอวบอิ่มทั้งสองข้างขบเม้นดึงดูดยอดอกสีชมพูดจนขึ้นแข็งเป็นไต

แม้ว่าเซ็กส์ครั้งนี้จะไม่มีเสียงครางหวานๆ หรือเสียงกรีดร้องที่เต็มไปด้วยความสุขสมอย่างที่ผ่านมา แต่สำหรับจองกุกยิ่งเห็นท่าทางเขินอายของร่างบางตอนนี้เขาก็พร้อมจะแตกโดยยังไม่ได้ทำอะไรกับร่างน่ากินนี่เสียด้วยซ้ำ!!

เป็นผู้หญิงที่มีพลังทำลายร้างสูงจริงๆ

ถึงยูจินจะพูดไม่ได้ แต่รู้มั้ยมันวิธีที่ทำให้กลับมาพูดได้อยู่เสียงแหบพร่าขึ้นมาท่ามกลางความเงียบ ตาคมจ้องมองใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยสีแดงอ่อนๆอย่างน่ารัก ฉับพลันรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ถูกประดับขึ้นเมื่อเห็นคนตัวเล็กพยักหน้าขึ้นลงเป็นคำตอบ

วิธีนี้เขาได้มันมาจากไอ้ยุนกิเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้ว จะได้ผลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของเขาแล้วสินะ

ครางให้ฉันฟังดังลั่นรถเลยนะยูจินนี่~”

กล่าวจบจองกุกจับคนบนร่างพลิกตัวหันหน้าไปด้านหลัง มือหนาจับสะโพกมันให้โก้งโค้งโชว์ช่องทางสีหวานที่กำลังขยิบเชิญชวนให้เขาเอาลูกชายตัวเองสอดแทรกเข้าไป โซ่สายยาวที่คล้องคอคนตัวเล็กถูกร่างสูงเหวี่ยงมันไปไว้ตรงเบาะด้านหลัง มือที่ถูกพันธนาการกุญแจเอาไว้กระชากแขนของอีกคนไขว้แผ่นหลังเนียนที่เป็นรอยแดงทุกระเบียบนิ้ว มืออีกข้างสาวชัดรูดแก่นกายตัวเองอีกสองสามครั้งก่อนจะกดส่วนหัวลงบนปากทางเข้าก่อนจะดันมันเข้าไปรวดเดียวมิดด้าม!!

ไม่มีแม้แต่การเบิกช่องทางเลยสักนิดเดียว

กึก!!!

อ๊า!!!!!!!”
คุณหวีดร้องสุดเสียงเมื่อความเจ็บปวดแบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อนกำลังกัดกินร่างกายของคุณจนแทบบ้า เสียงเหมือนมีอะไรขาดในร่างกายเรียกน้ำสีใสที่เอ่อรอบดวงตาคู่นี้ไหนออกมาอย่างรวดเร็ว กายบางพยายามดิ้นให้หลุดจากความรู้สึกที่เหมือนกำลังถูกผลักให้ตกลงไปในนรก ยิ่งคนใจร้ายไม่ยอมหยุดการกระทำแสนโหดร้ายนี่มันยิ่งทำให้คุณอยากจะกรีดร้องออกมาดังๆ

ใครก็ได้ช่วยด้วย...ช่วยยูจินที...

คุณแม่....

ยะ..อย่าเกร็ง..อืมมจองกุกเอ่ยเสียงรอดไร้ฟันเมื่อคนใต้ร่างกำลังพยศใส่เขาอีกครั้ง แต่คิดเหรอว่าเขาจะสนใจในเมื่อสิ่งที่เขาต้องการที่เซ็กส์ดิบเถื่อนแสนโปรดปรานของตัวเอง

ต่อให้ใครที่กลับใจมาขอร้องอ้อนวอนให้เขาหยุด

ก็อย่าคิดจะได้ตามที่หวัง

อ่ะ..อ่าส์...จังหวะที่รุนแรงอยู่แล้วกลับรุนแรงหนักกว่าเก่าเมื่อช่องทางอุ่นร้อนนี่ปรับคุ้นชินกับแก่นกายของเขาได้กำลังตอดรัดจนเขาแทบจะเสร็จซะเดี๋ยวนี้ เสียงทุ้มครางออกมาอย่างพึงพอใจเมื่อเห็นร่างเล็กสะดุ้งเฮือกยามที่เขากระแทกโดนจุดสำคัญในร่างกาย

อ่ะ..อ๊ะ..อ๊า!!”

ว้าว!! ดูเหมือนวิธีของยุนกิจะได้ผลจริงๆด้วยแฮะ..ครางให้ดังกว่านี้สิ ดังลั่นโรงจอดรถนี่เลยสิยูจิน~~”

ยิ่งได้ยินเสียงหวานหลุดเล็ดลอดเข้ามาในโสตประสาทหูทั้งสองข้าง จองกุกยิ่งซอยสะโพกหมุนควงเร็วมากยิ่งขึ้น รถคันหรูที่ถูกติดฟิล์มสีดำกำลังขยับขึ้นลงตามแรงกระแทกของคนสองคนด้านใน ถ้าหากยุนกิหรือโฮซอกเดินทะเล่อทะล่าเข้ามาตอนนี้ ต้องตกใจถึงขนาดวิ่งมาทุบกระทกด้วยท่าทางแตกตื่นแน่ๆ

อ๊าๆๆ...อื้อ!!!”

ร่างสูงจับพลิกร่างบางให้หันหน้ามารับจูบร้อนๆโดยที่ช่วงล่างยังคงทำงานด้วยความเร็วเหมือนเดิม มือหนาที่ถูกคล้องกุญแจมือคู่กับคนตัวเล็กกำลังบีบขยำหน้าอกอวบอิ่มที่ใหญ่ล้นเต็มมือของเขาไปมาตามแรงอารมณ์ที่ใกล้จะถึงจุดหมายในไม่ช้า

อ่า...รัดแน่นจังเลย~~”

อ๊ะ..อ๊า..อื้ออ~~”คุณหลุดครางสุดเสียงเมื่อรับรู้ได้ว่าคนใจร้ายกำลังซอยสะโพกเข้าออกด้วยความเร็วที่ทำเอาคุณแทบหายใจไม่ทัน ก่อนจะสะดุ้งเมื่อความอุ่นร้อนกำลังฉีกอัดเข้าไปในท้องน้อยจนต้องนิ่วหน้าเมื่ออาการจุกเสียดกำลังทำให้คุณหายใจไม่ออก

อ่าส์~~”ร่างสูงครางเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะถอนแกนกายของตัวเองออกจากช่องทางที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำรักสีขาวขุ่นของเขา ดูเหมือนครั้งนี้จะปลดปล่อยมากเกินไปถึงขนาดที่ว่ามันไหลออกมาพร้อมกับเลือดสีแดงเข้มมากมายตามเรียวขาสวยไหลหยดลงเบาะหนังชั้นดีที่สภาพเละอย่างไม่น่าเชื่อ

ครืด ครืด ครืด

คุณพยายามลืมตามองแสงไฟที่แยงเข้าตาอย่างยากลำบาก ก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อเห็นว่าเพดานด้านบนของรถค่อยๆขยายกว้างออกไปเรื่อยๆจากที่เคยมีแต่ความมืดมิดกลับถูกแทนที่ด้วยแสงไฟหลากหลายดวงที่ประดับไว้ที่โรงจอดรถแห่งนี้

นี่เขากำลังจะทำอะไรอีกกันแน่

ยิ่งเห็นรอยยิ้มฉายแววสนุกผ่านดวงตาคู่นี้ด้วยแล้ว

อย่าพึ่งหลับสิที่รัก~”

“….”

เรายังไม่ได้ลองกันที่โล่งแจ้งแบบนี้ทีเลยนะ

“….”

เพราะฉะนั้น......กายหนาโถมเข้าหากายอีกอีกครั้งจนแนบชิดสนิทกันแทบทุกสัดส่วน มือหนารูดสาวแกนกายของตัวเองให้พองแข็งอีกครั้งก่อนจะกดมันเข้าช่องทางสีหวานเข้าไปมิดด้ามอย่างง่ายดาย

เรามาลองกันเถอะ~~”


พร้อมกับบทรักบทใหม่ที่ร่างสูงเป็นคนบรรจงสร้างมันขึ้นมา

___________________________________________________________

ปล.แต่งครั้งแรกขออภัยภาษาไม่สวย พึ่งหัดแต่งขอโทษนะก๊าบ T___T

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม