Cut Listen me Chapter 12



Cut Listen me Chapter 12



damn kookie ❤



สิ้นคำพูดที่ส่อไปยังเรื่องใต้สะดือ มือหนาหยาบกร้านก็จัดการปลดตระขอกางเกงของคนตัวเล็กก่อนจะดึงมันลงไปยังโคนขา ลิ้นร้อนแลบเลยรอบปากตัวเองอย่างพึงพอใจกับสิ่งที่ชวนให้ร่างกายของเขาสั่นสะท้านต้องการจะปลดปล่อยไอ้สิ่งที่มันพองคับแน่นอยู่ภายในกางเกงตัวโปรด

ไม่...เอา..”คุณพยายามร้องห้ามคุณจองกุกเสียงสั่น มือเล็กกำช้อนกับส้อมแน่นจนเนื้อขาวๆตรงอุ้มมือแดงเถือกขึ้นเป็นรอยยาว กายเล็กกระตุกเป็นช่วงๆยามที่นิ้วร้อนๆของคุณจองกุกกำลังลากผ่านเนื้อผ้าอันเดอร์แวร์สีแดงสดที่คนตัวสูงซื้อมาและบังคับให้คุณใส่มัน

เพราะคุณจองกุกชอบสีแดงสดกับสีดำ และเพราะหน้าที่การงานของคุณจองกุกต้องเน้นไปทางสีทึบมากกว่าสีที่เด่นเกินไปเลยทำให้สีแดงที่เป็นสีโปรดอันดับหนึ่งตกมาเป็นของคุณโดยปริยาย

แม้วันนี้คุณจองกุกจะแสนดีกับคุณยังไง

จะเอาเอ่ยกลับอย่างเอาแต่ใจพร้อมกับมือหนากดคลึงกลีบเนื้อนุ่มเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของคนตัวเล็กให้ร่วมไปกับเขา

จุดอ่อนของยูจินน่ะ..จองกุกรู้ดีที่สุด

รู้ดีว่าแตะส่วนไหนจะทำให้ยูจินอ่อนระทวยได้

อย่างเช่นตอนนี้ J

อื้อ!!”คุณครางเสียงหลงยามที่นิ้วร้อนๆกำลังสอดเข้าไปในช่องทางรักขยับเข้าออกในจังหวะเนิ่นๆแต่มันกลับกดย้ำลงไปจุดกระสันที่คุณจองกุกชอบกระแทกเข้าไปมากที่สุด

กินข้าวไปสิครับคนดี

จะเอาแรงที่ไหนมาหยิบช้อนม้วนเส้นกันล่ะ มีแรงจิกขอบโต๊ะก็บุญเท่าไหร่สำหรับคุณแล้ว!!!!

คุณพยายามประคองมือน้อยๆของตัวเองจับช้อนกำมันเอาไว้แน่นจนเส้นเลือดเล็กๆขึ้นปูดจนน่ากลัว ยิ่งคุณจองกุกกำลังรุ่มร่ามกับร่างกายแสนอ่อนระทวยของคุณมันยิ่งทำให้แรงในการบังคับช้อนนั่นสั่นเทาหนักขึ้นไปอีก

ไม่รู้เพราะความหิวมันบังตาคุณหรือเปล่าถึงได้มีแรงมาจัดช้อนตักอาหารตรงหน้าขึ้นอย่างยากลำบาก และเพราะความหิวบวกกับความอยากนั่นแหล่ะถึงกลับทำให้คุณหยิบช้อนนั่นเอาเข้าไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ

และเพราะคุณกำลังหลงระเริงไปกับรสชาติแสนอร่อยของอาหารอยู่นั้น

เลยทำให้คุณไม่รู้ว่าชายหนุ่มด้านหลังได้ถอนนิ้วเรียวของตัวเองออกไปจากช่องทางรักและแทนที่ด้วยอะไรบางอย่างที่ขนาดใหญ่กว่าหลายเท่า!!!!

อ๊ะ!!!!”คุณร้องลั่นเมื่อความคับแน่นกำลังแทรกเข้ามาในกายของคุณไม่ทันตั้งตัว เสียงกัดฟันกรอดจากคนด้านหลังไม่ได้ทำให้ความรู้สึกเจ็บบรรเทาลงเลยแม้แต่น้อย

แม้จะร่วมรักกันมาหลายต่อหลายครั้ง คุณก็ยังไม่ชินกับขนาดของคุณจองกุกเสียที

เจ็บ!!!”คุณตะเบ็งเสียงใส่คนนิสัยไม่ได้ที่พยายามกดสะโพมนของคุณลงบนแกนร้อนอย่างช้าๆจนมันมิดด้าม

ขยับตามพี่แล้วยูจินนี่จะไม่เจ็บเหมือนครั้งที่แล้วเสียงทุ้มกระเซ่าดังข้างหู ลมหายใจร้อนจงใจเป่ารดต้นคอขาวที่กำลังขึ้นสีแดงระรื่นอย่างน่ารัก

อึก...มะ...มัน...จะ..เจ็บน้ำตาแทบเล็ดยามที่คนตรงหน้าพยายามเด้งสะโพกสวนเข้ามาในตัวคุณ มือหนาคลึงเคล้าบีบหน้าอกคุณเล่นอย่างสนุกมือ

อีกเดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้วล่ะคนดีกล่าวจบสะโพกสอบก็สวนเข้ามาไม่ยั้งมือ ด้วยความที่จองกุกเป็นผู้ชายบ้าเซ็กส์ที่นิยมความรุนแรงอาจจะสติหลุดไปบ้างจนเผลอกระแทกเข้าไปในตัวของคู่นอนอย่างหนักหน่วงตั้งแต่แรก ทำเอาคู่นอนที่โดนคนตัวสูงกระทำแรงๆแทบจะคลานกลับเสียด้วยซ้ำ

และครั้งนี้จองกุกพยายามสะกดด้านมืดของตัวเองไม่ให้เผลอทำแรงๆกับลูกแมวแสนน่ารักของเขาเหมือนครั้งก่อนๆ

อื้อ..จองกุก…”จังหวะเนิบนาบไม่ได้เต็มไปด้วยความรุนแรงอย่างที่ผ่านๆมาทำเอาคุณรู้สึกเสียวซ่านจนสมองที่เคยตระหนักถึงอาหารกลับกลายเป็นสีขาวโพลนและแทนที่ด้วยความใคร่ที่อีกฝ่ายบรรจงมอบให้

จังหวะช้าๆแต่เต็มไปด้วยความหนักหน่วงและเน้นจุดกระสันนั้นทำเอาคุณครางลั่นฟังไม่ได้ศัพท์ ยิ่งคุณจองกุกจงใจกระแทกมันตรงนั้นแรงๆอย่างหลอกล้อมันยิ่งทำให้คุณเด้งสะโพกตอบรับอย่างลืมตา

อะ..อ่า...ยูจินหื่นดีเหมือนกันนะ...อืมมมมมมมจองกุกแซวคนตัวเล็กเล็กน้อยก่อนจะจงใจกดเสียงครางต่ำใส่หูให้เขินอายหนักกว่าเก่าที่ถูกเขาแซว

จะโทษยูจินอย่างเดียวก็คงไม่ถูก เพราะคนที่สอนให้ยูจินกลายเป็นผู้หญิงแบบนี้มันก็จองกุกทั้งนั้น เพราะร่วมรักกันแทบทุกวันมันคงไม่แปลกที่คนตัวเล็กเริ่มจะติดเซ็กส์ตามเขา เพียงแต่ยูจินนั้นแปลกแยกออกไป

ถึงจะติดเซ็กส์แต่เป็นเซ็กส์รุนแรงของจองกุกเท่านั้นแหล่ะ

อ๊า อะ...อืออออนาทีนี้อาหารตรงหน้าไม่มีค่าอีกต่อไป แม้ตากลมโตจะเห็นมันวางอยู่เบื้องหน้า ทว่าแรงที่พยายามจับช้อนเมื่อกี๊มันหายไปตั้งแต่อีกฝ่ายสวนสะโพกหยอกล้ออยู่ในกายของคุณเสียแล้ว

ยิ่งอีกฝ่ายเน้นจังหวะแรงๆนั่นมันยิ่งทำให้แรงของคุณหดหายไปหมด

และแทนที่ด้วยความสุขสมเหมือนคนเพ้อฝัน

เพ้อฝันจนเหมือนคบบ้าไปทุกที

จะ...อึก...จองกุก

“….”

ระ..แรง…”

“….”

แรงๆ..อ๊า!!!!!!!”

เคร้ง!!!

อาหารหน้าตาหน้ากินถูกคุณกวาดลงพื้นอย่างไม่ใยดีเมื่อคุณจองกุกผลักร่างของคุณให้ขนานไปกับพื้นของโต๊ะ สวนกระแทกสะโพกสอบซอยถี่เข้าออกอย่างรุนแรงตามความต้องการของคุณ เสียงทุ้มคำรามลั่นห้องอาหารเช่นเดียวกับเสียงครางหวานที่พยายามไม่ให้มันดังรบกวนคนด้านนอก

ยิ่งใกล้ที่ลอยแตะขอบสวรรค์อยู่รำไรยิ่งต้องการให้คุณจองกุกเข้ามาในตัวคุณมากยิ่งขึ้น อาจดูเหมือนผู้หญิงมักมากแต่ร่างกายของคุณมันตอบสนองกับร่างกายของคุณจองกุกเท่านั้น

อ๊า!!!/อ่าส์

สองเสียงต่างขับร้องโน้ตสูงจนได้เสียงอันไพเราะสำหรับคุณกับคุณจองกุกเท่านั้น น้ำกามสีขาวขุ่นที่ถูกพ่นออกมาจนมวลท้องน้อยไปหมด คุณจองกุกถอนกายออกไปจากตัวคุณจนได้ยินเสียงน่าอายดังป็อก คนตัวสูงรูดซิบกางเกงติดตะขอเรียบร้อยก่อนจะหันมาหยิบกางเกงของคุณที่กองอยู่บนพื้นขึ้นมาสวมใส่ให้สรรพเสร็จ

แน่ล่ะ...คุณจองกุกคงไม่ใจร้ายให้คุณที่หมดแรงเพราะบทเพลงรักแสนเร่าร้อนมายืนแต่งตัวเองหรอก

ไม่อย่างนั้นคุณโกรธจริงๆด้วย

จะสั่งอาหารกินต่อก็ได้นะ...รับรองครั้งนี้ไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแล้วล่ะJ

หื่น!!!!”

ใครมันจะไปกินมันลงแล้วล่ะ ถ้ากล้าสั่งอาหารมากินทั้งที่พึ่งทำเรื่องอย่างว่าเสร็จคนคนนั้นคงเป็นยอดมนุษย์ไม่ก็คนบ้าไปแล้ว!!!


ยูจินล่ะเกลียดคุณจองกุกแบบนี้ที่สุด!!!

_____________________________________________________________

ปล.ไม่กามเนอะ แต่งไม่เป็นจริงๆขอบอก เอาให้หวานให้ฟินก็พอ ใครงงให้ข้ามฉากนี้ไปค่ะ กราบเลย 55555555555555555555

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม