Cut Baby Toy EP.11




m y h e a r tm y h e a r t


|EP.11|

*ยังไม่ได้แก้คำผิด*

พลั่ก!!!

สิ้นประโยคมือบางจัดการผลักร่างหนาล้มกระแทกกับโซฟาก่อนจะตามขึ้นคร่อมชายหนุ่มด้วยความรวดเร็ว สะโพกอิ่มนั่งทับหน้าขาแกร่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามแน่นของคนเป็นป๋าเอาไว้ ก่อนที่มือนุ่มนิ่มเหมือนอุ้มเท้าแมวจะตะปบเข้าที่กางเกงเนื้อดีที่มีความแข็งขืนดันนูนขึ้นมาเป็นรูปร่างให้คุณรู้สึกหน้าแดงเล่น

ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าของป๋าจะใหญ่ขนาดนี้

ถึงแม้จะเคยเห็นตอนเผลอเปิดตูเข้าห้องเมื่ออายุ 12 ก็เถอะ =__=

นะ...หนูไม่เอา

จีมินพยายามดันร่างเล็กให้ออกจากช่วงล่างของตน แต่ดูเหมือนลูกแมวของเขาวันนี้จะดื้อรั้นมากเป็นพิเศษ แถมความนุ่มนิ่มผสมอุณหภูมิอุ่นเป็นตัวจุดชนวนให้อารมณ์ของเขาเตลิดหนักขึ้นไปอีก ลมหายใจอุ่นร้อนพยายามผ่อนลมหายใจเข้าออกเป็นจังหวะเหมือนคนหายใจปกติ แต่เพราะเวลานี้ลมหายใจที่เริ่มถี่หนักขึ้นตามอารมณ์ที่ถูกจุดประกายขึ้นจนตอนนี้สติสัมปชัญญะของเขาค่อยเลือนหายเข้าไปทุกที

อ่ะ..อ่า..ร่างกายกระตุกเกร็งสั่นสลับกับเสียงครางทุ้มต่ำดังขึ้นตามจังหวะของมือนิ่มที่กำลังไล้ไปตามแนวยาวของแก่นกายลำอวบ ก่อนจะจับรวดเต็มกำมือในเวลาต่อ

อึก!!”ริมฝีปากหยักกัดแน่นจนได้กลิ่นคาวของเลือดที่ไหลซึมออกมาจากบาดแผล ความรู้สึกวูบวาบที่ท้องกำลังสร้างความทรมานให้กับจีมินจนถึงกลับเผลอบีบขอบพนักโซฟาระบายความอึดอัด

ของป๋านี่น่ารักจังเลยนร้า~”เสียงหวานใสเอ่ยกระเซ้า ดวงตากลมโตจ้องมองความแข็งขืนในกำมือตัวเองนิ่ง ก่อนจะใช้ปลายนิ้วโป้งกดลงบนหัวมนสีแดงชมพูเต็มแรง

อ๊า!!!!”คุณฉีกยิ้มกว้างอย่างพึงพอใจกับเสียงครางอันแสนทรมานของอีกฝ่ายที่กำลังบรรเลงให้คุณได้ยินเต็มสองหู ลิ้นร้อนแลบเลียรอบปากตัวเองไปมาราวกับกำลังจมลงสู่ห้วงแห่งความสนุกกับสิ่งเจริญหูเจริญตาข้างหน้า

ท่าทางทุรนทุรายของป๋ากับสีหน้าที่แสดงออกว่ากำลังมีความสุขกับสิ่งที่คุณกำลังมอบให้ขนาดไหน

นะ..หนู..อึก..อือออเสียงทุ้มที่ถูกจัดว่าเซ็กซี่ชวนให้ใจเต้นอยู่แล้ว ยิ่งกำลังตกเป็นรองต่อเด็กสาวอายุ 17 ด้วยแล้วมันยิ่งทำให้เสียงทุ้มของชายหนุ่มรู้สึกไพเราะให้มีเสน่ห์มากขึ้นจนหัวใจเจ้ากรรมมันดันเต้นถี่รัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

แก่นกายอันใหญ่ยักษ์ที่บวมเต่งใกล้จะปลดปล่อยออกมาในไม่ช้า กลับถูกมือเล็กแสนนุ่มนิ่มรูดขึ้นรูดลง และมีบางครั้งที่เล็บสวยทั้งห้าดึงเยื่อหุ้มตรงปลายแยกออกจากกันจนเห็นหัวสีแดงช้ำด้านในอย่างชัดเจน ลูกบอลแฝดที่เต่งตึงเต็มไปด้วนน้ำแห่งความใคร่กลับถูกฝ่าเท้าทั้งสองข้างเหยียบขยำไปมาชวนให้คนถูกกระทำอย่างจีมินสำลักความเสียวซ่านอย่างหยุดไม่อยู่

แม้จะรู้สึกดีกับการที่ยัยหนูปรนเปรอให้ก็เถอะ แต่มันจะดีกว่านี้ถ้าแก่นกายของเขากำลังกลืนหายเข้าไปในโพรงปากอุ่นร้อนจิ้มลิ้มนั่น

แค่มืออย่างเดียวมันไม่สาแก่ใจสำหรับชายที่อดีตเคยฟันสาวไม่เลือกหน้าอย่างจีมินหรอก

สีหน้าป๋าเหมือนไม่พอใจเลยนะคะ

อ่ะ..กะ..ก็..มะ..อึก..ไม่..น่ะสิ..อ่าาาาา

หืม?คุณเอียงคอยกยิ้มเล็กน้อย เมื่อได้ยินคำตอบชวนน่าหัวเราะกับความต้องการไม่มีที่สิ้นสุดของป๋าจริงๆ

ปากบอกว่าอย่า แต่ดูสีหน้าและท่าทางตัวเองตอนนี้สิ

มันอยากให้คุณทำมากกว่าการใช้มือไม่ใช่หรือไง?

ปาก

“….”

ใช้ปากของ..อึก..หนู

บิงโก!!!

คุณจ้องมองใบหน้าเร้าอารมณ์ของป๋านิ่ง โดยที่มือก็ยังคงสาวะวนอยู่กับแก่นกายอันใหญ่ของป๋าไปพลาง มีบ้างที่จะเร่งจังหวะรูดสาวให้เร็วสลับช้าบางโอกาส แต่โดยรวมแล้วมันกลับสร้างความสุขสมให้กับป๋าเหมือนกัน และการที่อีกฝ่ายขอร้องแกมบังคับให้คุณมอบความสุขให้มากกว่านี้

คุณขอบอกเลยว่า...

ขอปฏิเสธค่ะJ

“..!!!..”

สีหน้าตกใจของป๋าหลังจากได้ยินประโยคปฏิเสธของคุณกลับไป แม้คุณจะเป็นคนบอกเองว่าจะช่วยป๋า แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องใช้ปากในการปลดปล่อยความอึดอัดของป๋าเสียหน่อย

แค่มือก็ทำให้เสียวได้เหมือนกัน J

อ่ะๆ..อืออออ

และมันคงถึงเวลาที่คุณจะทำให้ป๋าสุดที่รักปลดปล่อยความอึดอัดนั่นออกมาเสียที!!

สิ้นความคิด คุณนั่งทับลงบนหน้าท้องแกร่งของป๋าทันที โดยที่หันหลังให้สายตาคมที่กำลังเปี่ยมไปด้วยความร้อนแรงชวนให้ละลายกลายเป็นขี้ผึ้ง มือที่สาวรูดแก่นกายยักษ์เริ่มเพิ่มจังหวะขึ้นเรื่อยๆตามเสียงครางทุ้มที่ดังออกมาจากคนใต้ร่าง ความสั่นเกร็ง กระสับกระส่าย บิดเร้าไปมาเพราะความเสียวจากการถูกคุณขยำแก่นกายของตัวเอง พร้อมกับจังหวะถี่รัวของมือที่ขยับขึ้นลงจนได้ยินเสียงเฉอะแฉะน่าอายออกมาคลุกเคล้ากับเสียงครางของคนเป็นป๋า

ดะ..แด..อึก..นี่..มันดี..อ่า..มาก

จีมินยกสะโพกเด้งสวนสู้ฝ่ามือเล็กทั้งสองข้างอย่างลืมตัว ความพอใจกับจังหวะรัวเร็วของคนบนร่าง มันกลับกระตุ้นสัญญาณดิบภายในให้พุ่งสูงจนหยุดไม่อยู่ เสียงคำรามต่ำดังขึ้นเรื่อยๆตามอารมณ์ที่ใกล้จะถึงที่หมายเต็มที ก่อนที่ร่างกายแก่งจะแอ่นตัวกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาเป็นสายเปรอะเปื้อนมือเล็กเต็มสองฝ่ามือ

คราบน้ำรักที่เลือกตามง่ามนิ้วของคุณ บ่งบอกได้ว่าป๋านั้นหลั่งออกมาเยอะขนาดไหนแถมจากที่สังเกตมาตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน ทำให้คุณรู้ว่าหลังจากที่คุณมาอยู่กับป๋าแล้วนั้น ผู้หญิงในสต็อกของป๋าก็ไม่มีไว้ให้ปลดปล่อยความใคร่อีกเลย เหลือเพียงแต่มือทั้งสองที่ป๋าชอบเอาไว้ช่วยตัวเองในเวลาดึกดื่นหรือเฉพาะตอนเกิดอารมณ์เท่านั้น

แต่จะว่าไปแล้วพอลองยกมือที่เปื้อนน้ำคาวของป๋ามาดมกลิ่นดู


ทำไมมันกลับดูน่ากินลิ้มลองขนาดนี้กันนะ?


____________________________________________________________

ยังอยากให้ฟิคมันใสๆและจัญไรอยู่นะทุกคน
อ่านแล้วไปเม้นด้วยเน้อ บอกแล้ว NC ขอเนเน่มันคือเด็กประถม!!!


(c)  Chess theme

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม